17.1.03

Jaeja, jaeja, nú nálgast prófin! Tvaer vikur eda svo til stefnu. Ég er afskaplega metnadarfull og hef ákvedid ad reyna ad ná a.m.k. fimm af prófunum. Tekst kannski ekki. Ég fékk loksins út úr soguprófinu mínu og til allrar hamingju nádi ég. Med einkunna/fallsáhyggjur ad baki mun ég vitanlega takast á vid komandi verkefni af meiri krafti. Fyrir utan rappid, er ég ad hugsa um ad setja upp auglýsingu í háskólahverfinu. Ég hef nefnilega ákvedid ad hefja leit mína ad kaerasta. Auglýsingin mun hljóma svona: Íslensk stúlka leitar ad thykkvoxnum kaerasta til ad hita upp rúm. Vidkomandi má gjarnan vera heitfenginn (fengur??) og latur (tilbúinn ad eyda longum stundum í rúminu mínu medan ég sinni dalegum verkum). Reynsla kostur en ekki naudsynleg. Ást og kossar, (cada vez más cariñosa) Alma. p.s. Hef verid í vinnuleit sídustu daga og átt í heilmiklu veseni vid ad bjarga mér einhverju númeri sem their hjá pizzafyrirtaekinu bádu mig um. Veit ekkert hvernig thetta fer ad lokum og threyti ykkur (thad er thau ykkar sem ég er ekki thegar búin ad threyta) med sogur af kerfisbasli.