19.11.02

Thad er roooosalega mikil rigning í Madrid. Konan á nedri haedinni verdur ábyggilega fokill af thví ad ég er med saengurfotin mín hangandi hálfpartinn fyrir glugganum hjá henni og ekki eru thau ad fara ad thorna á naestunni. Ég fór í ferdalag um helgina med Rosu og skólafélogum. Vid fórum til Extremadura, sem er ein af fátaekustu sýslum (autonoma) Spánar, ekki svo langt frá landamaerunum vid Portúgal. Vid heimsóttum thrjá stadi, Cáceres, Mérida og Trujillo. Segir thad ykkur eitthvad? Mérida er gomul rómversk borg og thar sáum vid medal annars rómverkst leikhús og hringleikhús....hmm kann ekki alveg ad thýda thetta "anfiteatro". Leikhúsid var rosalega flott. Ég myndi sýna ykkur mynd en ég GLEYMDI MYNDAVÉLINNI HEIMA!!!!!!!! Arrrgh! Vid gistum í Cáceres, sem er saemilega áhugaverdur baer listalega séd og thar er skemmtilegur arkitektúr. Thad áhugaverdasta thar var samt hversu myndarlegir piltar voru thar. Rosa, Anja og ég fórum út ad fá okkur ad borda um kvoldid og fórum svo á bara ad dansa pínulítid og ég get svarid thad, nánast allir karlmennirnir á barnum voru myndarlegir. Í Cáceres myndast sérkennileg stemmning eftir midnaetti. Ungmenni baejarins safnast thá saman á adaltorginu og drekka. Thegar vid komum út af barnum var torgid fullt, í tvofaldri merkingu ordsins. Ég held ég sé ad fá hálsbólgu, ábyggilega eftir ad sofa í ískalda hótelherberginu í ferdalaginu.....bless bless!