1.4.05

Áhyggjur

Hafdi ég hugsad mér ad rita um áhyggjur mínar af samnemanda mínum hér í Cantoblanco, Hlíf Árnadóttur, en ég sé ad hún hefur sjálf sagt frá óförum sínum í metró á blogginu sínu. Áhyggjuefni mín voru sem sé sú stadreynd ad telpan er farin ad lemja fólk í almenningssamgöngum borgarinnar og ad hún glápir statt og stödugt á thýska hommaerótík og magadansmyndbönd med Sambóinu. Vid skulum öll hugsa fallega til Hlífar!

Í gaer fórum vid á bókakynningu hjá Kristni Err. Hann er nýbúinn ad gefa út spaenska útgáfu af bókinni Fjölmóds sögu Födurbetrungs. Kynningin var haldin í húsnaedi norraenu bókaverslunarinnar hér í Madrid og tókst vel. Á stadnum var engin önnur er Ursula finnskukennari, en í ljós kom ad thau hafa unnid talsvert saman. Lítill heimur! Eftir kynninguna bordudum vid léttan kvöldverd og hraeódýran og héldum svo á Erassabarinn thar sem heldur betur var margt um manninn. Hluti fólks hélt sig reyndar utandyra thar ed hitinn sem venjulega er á De Cine var ekki minni í góda vedrinu sem vid nutum í gaer og má segja ad thad hafi verid illlíft tharna inni. Ég er hálffarin ad kvída maímánudi, hitinn í metróinu er thegar svakalegur, ég vil ekki hugsa um thad hvernig thetta verdur eftir nokkrar vikur.

Helgin er enn thá óplönud, ad minnsta kosti ad hluta. Í kvöld stefnum vid thó ad thví ad fara út í smástund og á laugardaginn verdur ordmyndunarfraedidagurinn haldinn hátídlegur med videigandi laerdómi og áti. Á sunnudaginn aetlum vid á Rastró og svo ad hitta Fran um kvöldid....eins gott ad hann sé á vakt.