2.12.02

Halló palló! Til hamingju elsku Britney mín! Og Sigga, til hamingju med gaerdaginn! Gledilegan desember thid hin! Mér finnst afskaplega ánaegjulegt ad thessi mánudur sé kominn, sérstaklega núna síddegis í dag thegar ég er búin í soguprófinu. Tilraunir mínar til ad koma mér í jólaskap hafa samt sem ádur ekki gengid sem skyldi. Jóladagatalid og adventukransinn (skál med fjórum sprittkertum sem ég keypti í "Todo cien" -allt á hundrad kall-) reyndar hjálpadi pínulítid. Eftir prófid gekk ég í Metró med jólatónlist í eyrunum en einhvern veginn var jólastemmningin ekki alveg ad fanga mig í sólskininu og audar gangstéttirnar minntu ekki neitt á jólin. Núna krossa ég bara fingur og bid til Geirs ad thad snjói. Annars er lítid sem ekkert ad frétta. Ég eyddi helginni í sogulestur og skemmti mér sídur en svo vid thá idjuna. Á fostudaginn fór ég reyndar í El Corte Inglés (búd á morgum haedum thar sem faest allt milli himins og jardar) og gerdi jólainnkaupin, fyrsta hluta jólainnkaupanna, réttara sagt og hitti svo hann Jose intercambiostrák. Nú er ég bara ordin leidinleg svo ad ég haetti. Verid hress og kát og ekkert fát! (Thad er á tali hjá mér! )