14.12.02

Sael og blessud! Núna nennir eflaust enginn ad lesa, allir á fullu í prófalestri. Gangi ykkur ollum vel! :o) Núna er ég ad borda jólasmákokur. Ég bakadi nefnilega ádan! Thad tók langan tíma og var pínulítid leidinlegt (miklu skemmtilegra ad baka heima) en útkoman var ekki sem verst midad vid hvad spaenskt hráefni er skrítid. Annars er lítid ad frétta hédan. Steve er ekki enn thá kominn í heimsókn og ekki veit ég hvenaer hann kemur, á von á honum á naestu dogum. Svo virdist sem ég hafi skilid jólaskapid eftir á Íslandi. Getur einhver sent mér thad? Sama hvad ég reyni, gengur leitin ad jólaandanum ekkert. Ég er búin ad kaupa mér jólageisladisk ad hlusta á, opna jóladagatalid med spenningi, fór nidur í bae ad skoda jólaskreytingarnar..hvad meira get ég gert? Reyndar hlakka ég rosalega til thess ad fara til Barcelona ad saekja Hrefnu og Eddu. Thad verdur alveg frábaert. Ég er ekki enn thá búin ad panta hostel eda hótel en er ad skoda moguleikana. Margt kemur til greina! :) Verid hress og kát! Alma palma skítaralma.