3.12.04

Háhradafaersla -leiðrétt-

Ég er geysilega svong og aetla thví ad skrifa afar hratt til thess ad ná ad fara á fíkniefnaveitingastadinn ad kaupa mér hamborgara. Hef svo sem ekki frá neinu sérstöku ad segja. Síðustu dagar hafa verið frekar rólegir, á midvikudaginn fór ég bara í skólann og svo heim og horfdi á sjónvarp („Aquí no hay quien viva” er frááábaer tháttur) og í gaer fór ég í skólann og svo heim thar sem ég hitti Jordi og Önu. Ég fór med theim í göngutúr og vid Jordi fórum svo á Vips og ég fékk mini-pönnukökur...mmm...their hofdu greinilega tekid athugasemd mína frá thví um helgina alvarlega og staekkað thaer. Í gaerkvoldi fór ég svo med Kaká á Punto de Encuentro. Clarisse er veik og vid thurftum thví ad skemmta okkur án hennar. Ótrúlegt en satt thá gekk thad baerilega. Ég átti ágaetissamtal vid ímyndadan ástmann Clarisse sem bar fax sitt med tign og hitti Lisu og kæróann hennar sem er óskop indæll. Aæ...thetta er nú leiðinleg faersla....nenni thessu bulli ekki. Er farin í fimm daga frí...:)