29.3.05

Alles in Ordnung

Ég hefdi mátt segja mér ad thad yrdi örlítid kúltúrsjokk ad fara frá Thýskalandi til Spánar. Vid Palli veltum thví einmitt fyrir okkur hversu hraedilega erfitt thad vaeri fyrir Thjódverja ad flytja til Spánar og eins fyrir Spánverja ad fara til Thýskalands thar sem alles ist in Ordnung. Ég aetti kannski ad vera almennilegri vid thýsku Erassana, their eru ad ganga gegnum erfitt tímabil. Heima hjá mér verd ég reyndar lítid vör vid skipulagsleysi Spánverja, Jordi er jú afskaplega skipulagdur og snyrtilegur piltur en strax á fyrsta skóladegi eftir frí fae ég spaenska hugsunarháttinn beint í aed. Svo var nefnilega mál med vexti ad talad hafdi verid um ad vid héldum fyrirlestur um einhverfu eftir páskafrí og áttu fyrirlestrarnir ad byrja í morgun. Ég var komin í hóp en hópurinn virtist ekkert aetla ad gera svo ad á endanum reyndum vid tvaer úr hópnum ad koma einhverju saman. Ég skrifadi fram yfir midnaetti (vitanlega bara vegna leti fyrr um kvöldid) og tók tölvuna med í skólann thar ed ég gat ekki prentad út. Svo komst ég ad thví í morgun ad fyrirlestrunum hafdi verid frestad um viku (og enginn látinn vita) og í thokkabót kom kennarinn ekkert. It feels like home! Aedislegt!

Alltaf hélt ég ad Íslendingar hefdu gert nóg gegnum tídina til ad gera sig ad fífli á althjódavettvangi en sífellt thurfum vid ad baeta nýjum fjödrum í hattinn, í thetta sinn med Bobby Fischer. Fólk er farid ad gera grín ad mér heima hjá mér fyrir thetta mál....ekki fallegt. Djís stúlkan sem gekk fram hjá tókst ad taka skjáinn úr sambandi...

Hver hefur heyrt íslenska júróvisjónlagid? Hvad finnst ykkur? Ég er búin ad heyra lagid og nokkur í vidbót (júróvisjónaddáunin er greinilega ekki alveg daud) og er satt best ad segja hrifin af íslenska laginu. Hvíta-Rússland er líka med ágaetislag, og ábyggilega fleiri lönd, á eftir ad hlusta betur.