15.3.05

El préstamo no juega conmigo

Vorid er ad koma sýnist mér. Eftir fimbulkaldan vetur sjá Madridarbúar fram á betri tíma. Ég geri thad líka en einnig svita og illa lyktandi og heitt metró. Thad var ljúft ad leggjast í sólina fyrir utan skólann í dag. Hitamaelirinn sýndi 24 grádur, thad er bara 26 grádum meira en í Reykjavík midad vid mbl.is. Eftir ad hafa legid í sólinni hélt ég nidur í bae á pósthús og uppgötvadi mér til mikilla vonbrigda ad nýju buxurnar mínar, bolurinn minn og bakpokinn voru hulin tyggjói. Óóóógedslegt! Their aettu ad leigja út sólstóla tharna vid háskólann til ad koma í veg fyrir svona slys.
Annars var spaenskur vinur minn og jafnaldri ad taka bílpróf í dag. Thad er rosalega fyndid hvad fólk er seint í thessu hér í landi midad vid heima...ef thad á annad bord tekur bílpróf. Kannski bara jákvaett.....