3.3.05

Skemmtistadurinn Autónoma

Var ad spá ádan ad háskólinn hérna eigi satt best ad segja margt sameiginlegt med gódum skemmtistadi, thótt nafnid skemmtistadur skjóti ef til vill skökku vid. Thetta fór ég ad hugsa eftir ad hafa eytt matartímanum í ad glápa á par sem át hvort annad í hasskaffiteríunni í stadinn fyrir "menú con postre". Hér er thví ekki adeins haegt ad finna eiturlyf, áfengi og reykingar heldur líka kynlíf. Og ferd á klósettid er sambaerileg vid ferd á salernid á helstu skemmtistödum borgarinnar, thar er skítug og ógedslegt og naudsynlegt er ad taka med sér kleenex thar ed til undantekinga telst ef pappír er vid hlid apparatsins. Skil ekki hvers vegna ég djamma!

Á morgun fer ég í ferdalag til Granada med Erössunum. Sídustu fréttir herma ad thar sé snjór úti um allt. Hvers vegna í andskotanum ad fara til Andalúsíu ef thad er ekki einu sinni hlýtt? Ég verd samt bara ad bíta í thad súra epli ad ég valdi víst kaldasta ár sídan 1956 til ad fara sem Erass til Madridar.