5.2.03

OK, ég haetti ekki á kúrsinum. Mér gekk betur í thessu soguprófi en fyrsta prófinu. Thad féllu samt nokkrir en margir voru líka med ágaetar einkunnir. Their eru svo ýktir thessir prófessorar. Í dag var ég annars í fyrsta febrúarprófinu mínu (sem sé midsvetrarpróf). Prófid var í spaenskum bókmenntum og var frekar létt. Thad hjálpadi ekki svo mjog thar sem ég var ekki sérlega vel lesin. Ég gat samt svarad einni spurningu ágaetlega, "Veldu thér thema og skrifadu um". Hvers konar skóli er thetta eiginlega? Reyndar átti ég í erfidleikum med eina og hálfa af fjórum spurningum svo ad ég aetla ekki ad segja of mikid. Naesta próf er listasaga, sem útskýrir thad af hverju ég er á Netinu. Ég HAAAAATA listasogu, hún er ekkert skemmtileg. Ég á 150% eftir ad falla í henni thar sem efnid er grídarlegt. Alveg sama thótt prófid verdi skítlétt. Er einhver búinn ad fylgjast med íslensku júróvisjónlogunum? Ég sá Botnledju, Jóhonnu Vigdísi (held ég ad thad hafi verid hún) og Regínu Ósk. Botnledja átti athyglisvert lag sem myndi án efa vekja talsverda athygli en hin login voru hálfomurleg. Núna er ég ad hlusta á Birgittu Haukdal "Segdu mér allt" og ég er satt best ad segja alveg saemilega hrifin. Thetta er ekki svo slaemt lag. Aetlar einhver ad fara ad sjá keppnina í Háskólabíó? Vona ad einhver fari fyrir mína hond....snokt...alltaf missi ég af stórvidburdum....júró sem haegt er ad kaupa sig inn á og Brodrene Olsen....lífid er ekki fullt af sanngirni. Jordi er farinn ad heiman. Já, búinn ad yfirgefa okkur Rosu, sem munum búa tvaer hér í sátt og vonandi samlyndi...(hmmm). Jordi fékk nýja vinnu, sem flugthjónn hjá Ciberworld, og tharf ad fara á sex vikna námskeid á Palma de Mallorca. En sú maeda! Ég fór med honum á flugvollinn í dag....hann var óskop nervus greyid. Vi ses!