7.2.03

Sael! Stuttar fréttir hédan thar sem ég á ad vera ad laera fyrir próf. Ég var í prófi í dag (líf mitt er svooo innihaldsríkt), listasogu og ef ég er ekki fallin, thá er spaenskt menntakerfi aldeilis ad bregdast. Listasaga er ekki alveg mitt fag og mig langadi ekkert ad laera fyrir hana, mikid efni og urmull af ordum ad laera. Ég gafst eiginlega upp á endanum (sem sé vakti ekki fram á nótt eins og ég hefdi thurft ad gera) og fór í prófid afskaplega illa lesin. Prófid var í tveimur hlutum, fyrst tólf skyggnur af spaneskri list sem vid áttum ad greina. Mér til mikillar undrunar gekk mér vel ad greina, ég thekkti svona níu eda tíu af theim og tókst ad giska á hitt. Thví midur gat ég ekki rokstutt val mitt mjog vel en engu ad sídur gekk thetta betur en ég hafdi búist vid. Svo komu átta fraedilegar spurningar og thar byrjudu vandraedin. Ég vissi svarid vid einni af átta. :( Á morgun er landafraedipróf og mér finnst thad miklu skemmtilegra. Hvert er uppáhaldsjúróvisjónlagid ykkar í ár? (ég á vid af theim íslensku). Eru ekki allir komnir í stellingar til ad taka upp? Vona thad! Bless, bless. p.s. Vissud thid ad Covadonga er elsti thjódgardur Spánar, fridadur á fullveldisárinu 1918. Gardurinn er stadsettur í thremur sýslum, Asturias, Cantabria og Castilla y León og má thar finna úrval trjágródurs, auk ríks dýralífs. Ef einhver vill heyra um hina ellefu, here I am. :o)