10.11.04

Hjálpadu mér upp....ég get thad ekki sjálfur...

Fúff, ég er í djúpum skít. Ég maetti í tíma í setningarfraedi í morgun og komst ad thví ad hjá okkur var próf eda konnun. Illu heilli vissi ég ekki af thví thar ed ég hafdi misst af tímanum á fostudag og einnig kom thetta sér illa thar ed glósurnar mínar eru gotóttar. Thad var gott ad hafa Ítalann Selene sér vid hlid, hún var í jafnvel enn verri málum. Annars er thad ad frétta ad á morgun skrái ég mig í námskeid. Litlir hlutir geta verid flóknir hér en allt hefur thó raest í bili. Konan sem átti ad skrifa undir fogin hjá mér haetti nefnilega í sinni stodu í dag. Sem betur fer féllst hún samt á ad skrifa undir hjá baedi Kjartani og mér en svo kom í ljós ad nokkrar bladsídur vantadi aftan á pappírinn hans Kjartans svo ad hann thurfti ad fá nýjan og redda svo nýrri undirskrift. Allt frekar flókid, a.m.k. fyrir mig sem ekki nennir ad hugsa. Helgin var vidburdarík en thad var erfitt ad snúa aftur í skólann í dag. Mig langar bara heim ad sofa.