11.11.04

Ný tónlist...

Ég er ad verda klikkud á thví ad hlusta alltaf á sama raulid á morgnana í straetó. Ímyndid ykkur ástandid: Thetta er eins og ad fara á hverjum degi til Keflavíkur í rútu og thar ed ég get ekki lesid í bíl hlusta ég á tónlist. Ég er komin med svo mikid óged af diskunum, sem ég tók med mér, ad ég á orugglega eftir ad molva nokkur stykki. Sigga, plís, sendu mér einhverja af diskunum mínum (t.d. Damien Rice eldri, virdist hafa gleymt honum, og diska med The Cranberries) og brenndu einhverja skemmtilega. Ef ekki verd ég klikkud af ollu thessu júrórusli, er med tímabundid (?) óged. Annars naut ég thess bara ad vera ein heima í gaerkveldi. Ég kom reyndar seint og nádi akkúrat ad horfa á Will og Grace og uppáhaldstháttinn minn "Aquí no hay quien viva", bordadi skinku og hvítt súkkuladi í kvoldmat og naut thess ad pissa med opna hurd. Thad getur verid lúxus ad vera einn heima...í kvold á ég samt von á gestum í mat og eftir thad aetlum vid ad fara á "Punto de encuetro". Vúhúú...