2.1.05

Farin í ferð

Ad sjálfsögdu óska ég öllum naer og fjaer gledilegs nýs árs og vona ad fólk hafi slett úr klaufunum á gamlárskvöld. Mín áramót voru prýdileg, ég fór fyrst í matarbod til Marjo og Helenu frá Finnlandi og svo bordudum vid vínberin á Sólartorgi med Stebba og Gerra frá Thýskalandi. Vid fórum svo í smáheimsókn heim til hins sídarnefnda (til ad pissa) en endudum á thví ad dvelja heima hjá honum í dágóda stund í félagsskap indaels fólks sem var raunar afar sérkennileg samkunda. Eftir ad hafa hlustad lengi á Camilo Sesto inni á badherbergi thessari veislu (uppáhaldslagid mitt á geisladiski...og snidugt ad hafa graejur á klósettinu) fórum vid í annad partý nákvaemlega í hinum enda baejarins, hin fínasta veisla thótt ekki hafi ég thekkt marga thar. Svo var thar thessi ágaeti sófi sem ég svaf vaert í...gott til ad safna kröftum í langa metróferd heim í fylgd theirra finnsku. Er ad fara til Frakklands í kvöld. Ástarkvedjur!