10.1.05

Komin heim

og ordin taugaveiklud vegna thess ad lánasjódurinn var ad borga mér og sýndi afar mikla nísku. Ég sem hlakkadi til ad fá lánid greitt thví ad thá myndi ég kannski eiga örfáa aura milli handanna. Hefdi betur sleppt thví. Skilur einhver í thessu lánarugli? Thekkir engin(n) gódan milljónamaering sem vaeri til í ad styrkja mig í stad thess ad vera í thessu lánakjaftaedi. Ég er búin ad fá nóg! Annars var ferdin vel heppnud og gaman ad sjá heimkynni Clarisse, ¡GRACIAS CLARISSE Y FAMILIA! Ad mestu leyti snerist hún raunar um át og svefn (sérstaklega medan ad á bílferdum stód, thetta er eitthvad krónískt hjá mér). Ekki nóg med ad mikid hafi verid bordad og vel thá var fjöldi rétta ótrúlegur, sífellt einn í vidbót. Hámarki var nád í brúdkaupi sem mér var bodid í á laugardagskvöldid thar sem fjöldi rétta nádi held ég upp í átta. Sífellt var komid med meira, ég hélt ég myndi springa af öllum thessum ljúffenga mat. Undir lokin var ég farin ad svitna en ég kunni ekki vid annad en ad borda thar ed brúdguminn sat á móti mér og hvatti sífellt til áts, greinilega matmadur mikill. Held ad maginn í mér verdi lengi ad jafna sig eftir thetta og bragdlaukarnir enn lengur ad saetta sig vid spaenska matinn eftir thessa ferd.