23.1.05

Sunnudagar geta verid erfidir

Fólkid í húsinu mínu virdist í thad minnsta ekki njóta dagsins til fullnustu, fullordna fólkid öskrar, stálpudu börnin líka og ungarnir grenja úr sér lungun. Samveran á frídeginum fer kannski eitthvad illa í mannskapinn. Mín vegna má lidid alveg haetta, ég aetti samt kannski bara ad vera thakklát fyrir tilbreytinguna frá thví í gaer thegar harmóníkutónlist dundi frá götunni.
Thad er ekki oft sem madur hittir einhvern sem manni líkar afar illa vid thrátt fyrir ad eyda adeins einni kvöldstund med vidkomandi. Oftast tharf ég, í thad minnsta, lengri tíma til ad uppgötva skítsedlid í fólki. Í gaer var raunin ekki sú. Ég fór í matarbod til Lisu Thjódverja en hún hafdi einnig bodid Juanma kaeróanum sínum, Lolu frönsku, Serge Puerto Rico gaeja og vini sínum nokkrum og samlanda sem vaeri ágaett ad kalla Blóma thar ed hann heitir Florian. Sjaldan hef ég hitt annan eins hálfvita. Í upphafi leist mér ekkert illa á kauda. Mér fannst stórlega fyndid ad hlusta á hann tala spaensku sem var blanda af andalúsískum framburdi (hann bjó í ástarhreidrinu Sevilla í ár) og nokkud sterkum thýskum hreim. Hefdi getad hlegid mig máttlausa. Thegar ég haetti ad paela í hvernig pilturinn taladi og hlustadi á innihaldid langadi mig til ad öskra. Fyrir utan fjölmörg karlrembuleg skot sem út úr honum láku thá vard ég helst reid thegar hann komst ad thví ad ég var íslensk og sagdist hafa kynnst fimm íslenskum stelpum í Sevilla árid ádur. Hann sagdi mér ad thessar stelpur hefdu verid svo fegnar ad vera í Sevilla af thví ad á eyjunni Íslandi vaeri jú ekki haegt ad stunda einnar naetur kynni, thar kaemust allir ad thví ef einhver vaeri med einhverjum. Svo lýsti hann thví yfir hvad stúlkurnar hefdu verid virkar í ástarmálunum, verid med einum tíu strákum á viku hver theirra, algjörlega flippad út. Ég var vitanlega kát ad heyra ad fólk er svona vel ad sér um ástandid á Íslandi, ad vid stundum engin einnar naetur kynni thar á ey, erum öllsömul hreinlynd sökum kjaftasagna og thess ad allir thekkja alla. Leidinlegra thótti mér ad heyra um meintan hórdóm stúlknanna. Án gríns, mig langadi til ad kýla gaejann en kunni ekki vid thad thar ed íbúdin var falleg og Lisa hafdi eytt tíma og kröftum í bordskreytinguna. Ég sagdi bara árangur stelpnanna lélegan, ég taeki yfirleitt 15 til 20 gaeja á viku og thyrfti thví ad fara snemma, einn bidi mín. Ef einhver er illa haldinn vegna skorts á einnar naetur kynnum á eyjunni köldu býd ég vidkomandi í heimsókn til mín. Kíkid til Spánar og sleppid af ykkur beislinu..eda beltinu.