28.1.05

Livet er ikks sjovt lige nu (ekki lesa)

Ég er algjörlega ad mygla úr leidindum. Ad sjálfsögdu aetti ég bara ad druslast til ad laera almennilega í eins og tvo klukkutíma í stad thess ad vera ad thessu hangsi og thá verdur kannski mögulegt ad ná eins og einu prófi í naestu viku. Annars má fólk fagna, ég kláradi loksins fyrstu ritgerdina, bara thremur dögum á eftir neydaráaetlun (sem kom eftir ad allar adrar áaetlanir misheppnudust) og er byrjud á ritgerd númer tvö, sem er sú sídasta. Ég sé ekki fram á ad klára hana og geri thví rád fyrir ad skila einhverju uppkasti til kennarans sem vonandi sér aumur á mér, hendir verkinu aftur í mig og segir mér ad skrifa thetta betur. Kannski gefur hún mér bara fall strax.
Thad getur verid hundfúlt ad bá úti í rassgati. Núna á eftir tharf ég til daemis ad eyda einum og hálfum tíma í thad ad fara nidur í bae og skila einni bladsídu af glósum sem ég gleymdi ad skila thegar ég fór eins ferd sídastlidinn mánudag. Reyndar geri ég gott úr ferdinni, er búin ad hafa samband vid Kaká og fá hann til thess ad hitta mig en thetta er engu ad sídur tímaeydsla í metró. Thad vaeri áhugavert ad reikna út hversu löngum tíma ég mun eyda í helvítis almenningssamgongunum thegar allt verdur reiknad saman. Ábyggilega svona thrjár vikur. Fúff ég hef ekkert ad segja....