14.2.03

Skamm skamm skamm fólk sem ljóstrar upp STÓRmikilvaegum ER-leyndarmálum á Internetinu. Ég geri mér grein fyrir ad thetta var stórfrétt en hvernig vaeri ad hugsa um vesalings útlandafarana sem hafa misst af thessum uppáhaldsthaetti sínum sídastlidna tuttugu mánudi eda svo! Hnusssssss! Annars langadi mig ad baeta vid sogu af gaedafyrirtaekinu TELEPIZZA. Ég er sko ekki lítid stolt af ad vinna fyrir thá. Eins gott ad their reki mig ekki fyrir vanhaefni. Vid Rosa pontudum nefnilega pizzu í fyrrakvold, sem vaeri ekki í frásogu faerandi nema vegna thess hversu erfitt thad var. Vid byrjudum pantferlid um klukkan 9:30 um kvoldid, held ég en thad var lidid fram á nótt thegar ég loksins fékk ad borda (ýkjur ad sjálfsogdu, en thad var farid ad nálgast midnaetti). Fyrst tók thad okkur svona hálftíma ad finna út rétta númerid. Vid áttum bara auglýsingamida frá Pizza Hut (og Rosu finnst pizzahutpizzur vondar! Eiga sumir vid vandamál ad strída eda hvad?) svo ad vid fórum ad leita og leita ad númeri. Rosa fór ad leita í skúffunum sínum og fann auglýsingamida med símanúmeri en nei, eftir ad hafa bedid lengi í símanum, gefid upp helstu upplýsingar og svo framvegis kom í ljós ad ég átti ekki ad hringja thangad. Stúlkan benti mér á upplýsinganúmer sem ég gaeti hringt í til ad fá upplýsingar sem ég og gerdi en nei, thad virkadi ekki. Rosa fann svo annan mida og ég hringdi aftur, nei aftur rangur stadur, ég átti ad hringja í Alta de Extremadura stadinn. Stúlkan reyndar var svo vinasamleg ad gefa mér númerid thar. Jaeja, Alma med sín ostavandraedi, tók thad tvisvar fram ad pizzan aetti ad vera ostlaus og símadrengurinn spurdi líka í tvígang hvort ég vildi orugglega ostlausa pizzuna. Pizzan kemur svo, med osti, og ég tjái sendli ad thetta gangi ekki, hann lofar betrun og bótum og fer med pizzuna aftur til baka. Rosa bordar sína pizzu medan garnirnar í mér gaula, ekkert bólar á nýju pizzunni. Their hringja reyndar frá fyrirtaekinu til ad spyrja hvort pizzan hafi orugglega átt ad vera alveg ostlaus. Eftir svona fjortíu og fimm mínútur er bjollunni loksins hringt. Ég opna....heyri gengid upp troppurnar, mikinn hávada (sendilinn ad detta) en jú hann kemst med naumindum upp troppurnar med pizzu sem var hálf í lokinu en ostlaus. KRAFTAVERK! Ég var nú samt kúl á thví sagdi....hafdu ekki áhyggjur, ég skil thetta, ég vinn sko líka hjá Telepizza....HVER ER COOL? Ok, ég vidurkenni ad thetta var gód pointlaus saga, ég nenni bara ekki ad fara ad laera alveg strax og eftir smástund tharf ég svo ad fara ad vinna hjá TP. En sú maeda!