19.3.03

Gódan daginn! Til hamingju allir pabbar heims, a.m.k. pabbar Spánar. Í dag er pabbadagurinn og frí í háskólanum. Eflaust er fríid ekki vegna thessa dags en mér er eiginlega bara nokk sama, nýt thess bara ad geta sofid út og tharf ekki einu sinni ad kenna ormunum. Annars er nýi enskunemandinn minn, Cristina, 13 ára Josh Hartnett addáandi, algjor ljúflingur. Hún gerir allt sem ég segi henni og ég tharf aldrei ad toga hana frá gardínunum til ad hindra hana frá thví ad eydileggja thaer (gódur punktur fyrir thá sem aetla út í kennslustorf, ENGAR GARDÍNUR í stofunum) eda skamma hana fyrir leti. A.m.k. ekki enn thá. Miguel greyid er reyndar búinn ad vinna eins og hestur thessa vikuna. Veit ekki hvad hefur komid yfir barnid. Vid Anna erum búnar ad vera mjog duglegar ad fara út, fórum út á afmaelisdaginn (eftir nokkud vel sótt kokubod hér í Cebrerosgotu), aftur laugardagskvoldid á eftir.....dálítid gaman! :) Af vinnunni minni hjá Telepizza er allt dásamlegt ad frétta, alltaf jafnyndislegt. Fólkid slíkir ljúflingar ad annad eins fyrirvinnst vart og vinnan ekki adeins spennandi og laerdómsrík, heldur líka svakalega vel borgud. Gaeti ekki verid ánaegdari thar! Jordi er btw kominn "heim". Hann reyndar snýr aftur út á eyjar innan skamms en thad er ágaett ad hafa hann blessadan. Aei, ég get ekki skrifad meira fyrir geispa.....bless, bless!