6.11.04

Fréttir úr hórustraeti

Já, enn á ný er ég maett í hórugotuna, reyndar ekki svo margar maettar í dag ad thví er virdist. Sídustu dagar hafa verid skemmtilegir...fór í matarbod til Sabine frá Thýskalandi á fimmtudag og eftir thad fórum vid á "Punto de encuentro", ad hitta adra Erasmusnema. Thad var frábaert thar sem fólkid úr ferdinni maetti og vid thekktum miklu fleiri núna en vikuna ádur. Eftir thad skelltum vid okkur í hollina margumtoludu ásamt nokkrum finnskum stelpum og Christian spanjóla. Thar donsudum vid villtan dans, fengum ad heyra nokkur falleg ensk ord (not) og skodudum afar skrautlegt mannlífid. MJOG GAMAN! Í gaer var fólk ekki eins mikid á thví ad fara út svo ad vid endudum á thví ad fara út ad borda og svo í bíó. Kjartan vildi ekki fara í bíó (gód ákvordun hjá honum) svo ad á endanum fórum vid Clarisse med tveimur "porum", ekki snidugt. Myndin fjalladi um konu sem gerir heimildamynd um gamla konu sem thótti mikill heimspekingur, ekki alveg thad sem ég vil horfa á á fostudagskveldi. Vid fórum svo á kaffihús og plonudum kvoldid í kvold og ég gisti svo heima hjá Clarisse. Er ad paela í ad skella mér adeins í H og M, fara heim, borda, lesa eda álíka. Hvenaer kemur ad laerdómi spyr ég mig...ástandid fer ad verda alvarlegt.