21.12.02

Halló, halló! Wie geht´s? Snjókorn falla á allt og alla nema mig og Spánaaaarbúúúaaaa.....Ég er komin til Barcelona og nýt vedurblídunnar hér. Eftir ad hafa eytt nóttinni vid hlidina á furdufuglslegum manni í rútunni (hann gagnrýndi teppid mitt!!!) og á umferdarmidstod ad borda naetursnarl med bekkjarsystur minni (hún var í rútunni mér til mikillar undrunar) drap ég tímann á rútustodinni og flugvellinum vid lestur barnabóka (Christine Nostlinger er algjor snillingur) thar til Hrefna steig á spaenska grundu. Vid komum okkur fyrir á brádskemmtilegu hosteli stadsettu í hlidargotu Romblunnar thar sem okkur til hjálpar var konan med hárid (út úr faedingarblettinum), indael med eindaemum. Ef einhver er ad leita sér ad kvenkyns maka, thá vitid thid hvert skal fara, á Ideal Youth Hostel. Vid Hrefna eyddum deginum í vitleysu. Fórum fyrst og fengum okkur ad borda á veitingarstad í verslunarmidstod (Sigga og Eva, thar sem tattústofan var thar sem thid vorud ad paela í ad láta húdflúra ykkur) afskaplega bragdvonda rétti. Til ad baeta upp fyrir hraedilegan matinn (og fylla mallakútinn) fengum vid okkur vofflur vid hofnina og settumst á bekk ad slafra í okkur. Á bekknum var kona sem byrjadi ad tala vid okkur, baskneskur sálfraedingur sem vinnur vid einhvers konar mannfraedirannsóknir og skrifar baekur. Hún fór ad tala medal annars um mentalidad (afsakid spaenskuslettu) Spánverja og stuttum ordum tók hún saman úrdrátt úr ollu thví sem ég hef laert í háskólanum hér, taladi um sogu, listasogu, mál, landafraedi Spánar og svo framvegis. Afskaplega áhugavert. OG hún endurtók nákvaemlega thad sem soguprófessorinn minn (sem by the way fór ad raeda vid okkur um kynlíf og ástarsambond sín um daginn) sagdi okkur á fostudaginn. Afskaplega indael kona og sagdi okkur margt snidugt. Vid túristudum svo adeins og skodudum jólamarkadi. Hrefna keypti sér svona líka fína húfu, afskplega kátlega. Vid fórum svo og keyptum mat í súpermarkadi og gengum med heim, sem gekk ekki slysalaust fyrir sig. Vid rákumst á jólasvein (ekki sá fyrsti sem vid rákumst á thann daginn) sem KYSSTI MIG!!!! Thetta var sko enginn Giljagaur, thessi var haettulegur. Annars er thad ofsalega fyndid (er ég ad endurtaka mig?) hvad spaenskir jólasveinar eru dokkir á brún og brá og svo med skjannahvítt skegg. Aegilega hlaegilegt. Jaeja, vid erum búnar ad borda á torgi og aetlum heim í baelid med Bandóstelpunum okkar.....reyndar ekki heim...á hostelid til hárkonunnar. Góda nótt!