5.4.05

Án titils

Thar ed ég hyggst halda heim á Frón í lok júnímánadar hef ég verid ad svipast um eftir gódu flugi hingad kíkti ég á heimasídu Icelandair (af hverju í ósköpunum geta their ekki borid íslenskt nafn?) og fann ofsalega hentugt BEINT flug frá Madrid. Thví midur fann ég enga leid til ad kaupa flugid med byrjunarpunkt í Madrid (flug bádar leidir) en ég prófadi verdid á thessu flugi med byrjunarpunkt í Keflavík og hafdi svo samband vid Icelandair til ad komast ad thví hvar ég gaeti keypt slíkt flug og hvort ég gaeti notad seinni legginn í flugi frá Keflavík til Madridar edur ei. Their svörudu mér, seinni spurningunni neitandi en í theirri fyrri bentu their mér á hvar ég gaeti keypt flugid og sögdu mér svo ad thad kostadi 49 thúsund krónur, 20 thúsund meira en ef ferdast er frá Keflavík til Madrid. Hvernig í ósköpunum getur svonalagad verid? Ég bíd enn eftir svari vid fyrirspurninni sem ég sendi theim.

Helgin fór ekki eftir áaetlun. Morfólógíudagurinn var ekki haldinn hátídlegur thar ed ég lá veik allan laugardaginn. Ekkert vard thví úr útstáelsi, sem raunar var nóg í bodi einmitt baedi á föstudags- og laugardagskvöld. Fúlt en kannski bara ágaett! Á sunnudaginn fór ég thví snemma á faetur og skellti mér med Kja og Hlí á Rastró. Svo endudum vid raunar á thví ad eyda öllum deginum nidri í bae, í Retiro, straetóferdum og svo skelltum vid okkur á Ginos í von um ad sjá Fran. Óskir okkar voru ekki uppfylltar thad kvöldid.