7.6.05

Fýlupoki

Ég er ad mygla í prófalestri. Í morgun ákvad ég ad vera löt og fór ekki á bókasafnid sem vitanlega hafdi thad í för med sér ad ég hef lítid sem ekkert gert í dag nema ad neita ad fara í sund. Thess í stad hef ég ákvedid ad fara helst ekkert út úr húsi thví ad slík háskaför myndi ekkert hafa annad í för med sér en ad ég uppgötvadi hinn hraedilega hita, sem einhverra hluta vegna hefur ekki nád ad kaefa mig hérna í stofunni. Mordárásir mínar hafa nád hámarki, í gaer drap ég hátt í tug kakkalakka og vard hálfhraedd vid ofsann í sjálfri mér. Getur verid ad ég taki út innbyrgda biturd á vesalings pöddunum? Annars höfum vid bodid nýjan hóp velkominn í eldhúsid til okkar, hina fínustu mauragrúppu. OJ!
Á sunnudaginn gerdumst vid Erassar grúppíur í midborg Madridar, eda thad var a.m.k. áetlunin. Shakira hin kólombíska var maett á stadinn og vorum vid svo heppin ad ganga fram hjá hóteliu hennar og gátum bara ekki annad en bedid eftir ad hún kaemi út og reynt ad taka mynd af henni. Ég nádi hinum fínustu myndum af rössum fyrir framan mig en engri af Shakiru EN ég sá hana!! Tónleikarnir voru svo tharna rétt vid hlidina á og vid gerdum thau mistök ad haetta okkur inn í mannthröngina, ákvördun sem ég sá eftir thegar vid eftir tvö lög reyndum ad koma okkur til baka. Börn á öxlum foreldra sinna grétu (ekki haegt ad keyra kerrur), stelpur grétu í angist, adrar hlógu í taugaveiklun og hótudu ad pissa í sig og tveir svertingjar gengu um brosandi og tíndu upp hluti sem fólk hafdi týnt: Hver á skó? Hver á skó? Farsími í óskilum! Hver týndi farsíma? Gaman ad fólki sem tekur leinlegum adstaedum med bros á vör! Thar er Spánverjar eru oft svo dónalegt fólk vard ég stórlega undrandi thegar madur nokkur baud mér ad fara fram úr sér í trodningnum en skýringin kom thegar hann sagdi konu sinni ad halda sér fast vid mig og elta, hann hefur séd í mér skriddreka, ekki fyrstur manna!
Jaeja, ég aetla ad kíkja á lögmál Grimms eda laera örlítid um Chomsky...erfitt ad velja, hvort tveggja svo spennandi!